Lô I-10-7, Đường D7, Khu Công Nghệ Cao, phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Lô I-10-7, Đường D7, Khu Công Nghệ Cao, phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
(+84) 28 7301 3688
(+84) 28 7301 3688
Info@wembleymed.com.vn
Info@wembleymed.com.vn

Phan Thiết - Kết Nối Tình Thân

Tháng 8 năm 2023 vừa qua, WEMBLEY MEDICAL đã tổ chức chuyến Team Building đầu tiên sau Covid. Toàn thể nhân viên của WEMBLEY MEDICAL cùng gia đình đã có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng ý nghĩa, giúp gắn kết tình đồng nghiệp trong công ty cũng như giải toả căng thẳng sau nhiều ngày làm việc chăm chỉ.

Sáng sớm ngày đầu tiên, mọi người đã đến từ lúc mặt trời chưa mọc, giúp nhau chuyển những vật dụng cần thiết cho chuyến đi lên hai chiếc xe của đoàn du lịch, và khởi hành đúng theo dự định. Ai cũng hào hứng, tràn đầy năng lượng cho buổi sáng và tham gia sôi nổi vào các trò chơi trên suốt chuyến đi.

Điểm đến đầu tiên của đoàn là tham quan Lâu đài rượu vang, một điểm du lịch khá là thú vị. Ấn tượng đầu tiên cho đoàn đó là hình thức kiến trúc khá bắt mắt, khi vào trong chúng tôi được nghe các hướng dẫn viên thuyết minh về quy trình sản xuất, bảo quản rượu vang và cũng không thiếu phần thú vị nhất đó là thưởng thức, cảm nhận hương vị rượu vang.

Theo đúng lịch trình, đoàn chúng tôi check-in tại khách sạn vào buổi chiều hôm đó. Cứ tưởng mọi người sẽ ngủ để lấy lại sức khỏe nào ngờ ngay khi đến nơi, mọi người đã hào hứng tập hợp đầy đủ và chơi hết mình với những trò chơi vận động. Và thật sự ấn tượng khi tất cả mọi người tham gia team building rất nhiệt tình trên bãi biển Phan Thiết đầy nắng, gió và cát.

Tối đến là nơi mọi người cùng nhau ngồi lại, trò chuyện, lắng nghe và chia sẻ. Càng về đêm, khi cốc bia vơi dần thì cuộc trò chuyện càng sôi nổi hơn, trong hơi gió biển đêm lồng lộng nhưng nụ cười lại vô cùng ấm áp.

Sau một ngày máu lửa, mọi người có thêm một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa. Có người thả mình dưới làn nước hồ bơi mát lạnh, có nhóm lại thích cảm giác sóng biển ồ ạt xô bờ. Có gia đình theo tour đến với đồi Cát Hồng nổi danh của Phan Thiết, nhưng cũng có người nằm bên bờ cát, thưởng thức một quả dừa tươi và tận hưởng không khí biển.

Hai ngày của chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng góp phần không nhỏ vào sự gắn kết giữa các thành viên trong đại gia đình WEMBLEY MEDICAL.

Một số hình ảnh Team Building tràn đầy năng lượng của WEMBLEY MEDICAL:

Các CBCNV WEMBLEY MEDICAL đã có một chuyến đi với nhiều kỷ niệm không thể quên.
Mọi người đã có những trải nghiệm thú vị tại bãi biển Phan Thiết.
Tinh thần đồng đội được thể hiện rõ ở mỗi trò chơi.
Mọi người cùng hợp sức để giúp đồng đội mình leo được tới đỉnh của bóng.
"Đại gia đình" WEMBLEY MEDICAL đã cùng tạo nên những kỳ niệm hạnh phúc.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

WEMBLEY MEDICAL đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM chăm sóc sức khỏe cho người dân tại huyện Giồng Trôm - tỉnh Bến Tre

WEMBLEY MEDICAL đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM chăm sóc sức khỏe cho người dân tại huyện Giồng Trôm - tỉnh Bến Tre

Vào ngày 12 tháng 05, WEMBLEY MEDICAL đã có cơ hội đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh trong chuyến đi chăm sóc sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà và trao tặng công trình phục vụ khám và điều trị bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Giồng Trôm - tỉnh Bến Tre.
WEMBLEY MEDICAL đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM chăm sóc sức khỏe cho người dân tại huyện Giồng Trôm - tỉnh Bến Tre 14/05/2024
Xem ngay WEMBLEY MEDICAL đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM chăm sóc sức khỏe cho người dân tại huyện Giồng Trôm - tỉnh Bến Tre
WEMBLEY MEDICAL - Cam kết xanh vì một Trái đất mạnh mẽ

WEMBLEY MEDICAL - Cam kết xanh vì một Trái đất mạnh mẽ

WEMBLEY MEDICAL cam kết áp dụng các biện pháp bảo vệ môi trường theo chuẩn ISO 14001:2015, thông qua các hoạt động
WEMBLEY MEDICAL - Cam kết xanh vì một Trái đất mạnh mẽ 24/04/2024
Xem ngay WEMBLEY MEDICAL - Cam kết xanh vì một Trái đất mạnh mẽ
Hành trình từ nguyên vật liệu đến thành phẩm của WEMBLEY MEDICAL

Hành trình từ nguyên vật liệu đến thành phẩm của WEMBLEY MEDICAL

Quy trình sản xuất là một trong những quy trình quan trọng nhất đối với hoạt động kinh doanh của WEMBLEY MEDICAL. Đây là một hoạt động đóng vai trò quyết định đến hiệu suất và chất lượng của sản phẩm. 
Hành trình từ nguyên vật liệu đến thành phẩm của WEMBLEY MEDICAL 03/04/2024
Xem ngay Hành trình từ nguyên vật liệu đến thành phẩm của WEMBLEY MEDICAL
WEMBLEY MEDICAL chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

WEMBLEY MEDICAL chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Ngày 27/02 là ngày tôn vinh và gửi lời tri ân chân thành nhất đến những Y, Bác sĩ và Cán bộ ngành Y tế. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên WEMBLEY MEDICAL muốn dành lời chúc tốt đẹp nhất đến các Cán bộ trong ngành Y tế - những “lương y” dành trọn tâm sức để cuộc sống đủ đầy sức khỏe.
WEMBLEY MEDICAL chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02 27/02/2024
Xem ngay WEMBLEY MEDICAL chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02