Lô I-10-7, Đường D7, Khu Công Nghệ Cao, phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Lô I-10-7, Đường D7, Khu Công Nghệ Cao, phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
(+84) 28 7301 3688
(+84) 28 7301 3688
Info@wembleymed.com.vn
Info@wembleymed.com.vn

Sở Y Tế Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhà máy WEMBLEY MEDICAL tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp trong nước sản xuất Thiết bị y tế Công nghệ cao: Thời cơ và Thách thức”

Vào ngày 16/08 vừa qua, WEMBLEY MEDICAL, với sự chấp thuận và phối hợp từ Sở Y tế TP.HCM, đã tổ chức thành công Hội thảo “Doanh nghiệp trong nước sản xuất Thiết bị y tế Công nghệ cao: Thời cơ và Thách thức” tại nhà máy WEMBLEY MEDICAL - Khu Công nghệ Cao TP.HCM. Hội thảo đã nhận được sự tham gia của Sở Y tế TP.HCM, nhiều đại diện bệnh viện lớn trong địa bàn, các chuyên gia trong ngành y tế và đông đảo giới truyền thông.

Trong phát biểu khai mạc hội thảo, BSCKII Nguyễn Hoài Nam, Phó GĐ Sở Y tế TP.HCM đã nêu bật những cơ hội và thách thức mà các doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế công nghệ cao đang đối mặt. Ông đã khẳng định rằng hội thảo này là một diễn đàn quan trọng để các bên liên quan cùng nhau tìm kiếm giải pháp nhằm nâng cao năng lực sản xuất thiết bị y tế trong nước, xây dựng một hệ thống y tế hiện đại và tự chủ.

BSCKII Nguyễn Hoài Nam, Phó GĐ Sở Y tế TP.HCM đã có bài phát biểu ý nghĩa để khai mạc Hội thảo

Đại diện WEMBLEY MEDICAL, Bà Trần Thị Ngọc Thúy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc CTCP Nhà máy WEMBLEY MEDICAL đã có những chia sẻ về thành tựu mà công ty đã đạt được trong thời gian qua cũng như những khó khăn, thách thức trong việc sản xuất hàng công nghệ cao trong bối cảnh phát triển nhanh của ngành y tế.

Bà Trần Thị Ngọc Thúy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc CTCP Nhà máy WEMBLEY MEDICAL phát biểu khai mạc

Trong buổi Hội thảo, Ông Phan Viết Anh Việt Vương, Phó GĐ Nghiên cứu và phát triển CTCP Nhà máy WEMBLEY MEDICAL đã có dịp giới thiệu các sản phẩm nổi bật của nhà máy như: Kim luồn tĩnh mạch An toàn, Ống lấy máu chân không - những sản phẩm vật tư tiêu hao an toàn hàng đầu trên thế giới, lần đầu tiên được thiết kế và sản xuất ở Việt Nam bởi WEMBLEY MEDICAL.

Ông Phan Viết Anh Việt Vương, Phó GĐ Nghiên cứu và phát triển CTCP Nhà máy WEMBLEY MEDICAL đã có bài giới thiệu các sản phẩm của WEMBLEY MEDICAL

Cũng tại sự kiện, Thầy thuốc Nhân dân, GS.TS.BS Ngô Minh Xuân, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Đào tạo, Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Nguyên Hiệu trưởng, Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Khoa học CTCP Nhà máy WEMBLEY MEDICAL đã có những nhận định sâu sắc về tiềm năng và thách thức của ngành sản xuất thiết bị y tế công nghệ cao tại Việt Nam. Ông nhấn mạnh rằng, với nguồn nhân lực chất lượng cao và sự hỗ trợ của chính sách, WEMBLEY MEDICAL có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, chúng ta cần vượt qua những thách thức như tiếp cận công nghệ, nguồn vốn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ông cũng đề xuất một số giải pháp như tăng cường hợp tác, đầu tư vào đào tạo và hỗ trợ doanh nghiệp.

Thầy thuốc Nhân dân, GS.TS.BS Ngô Minh Xuân đã chia sẻ nhận định sâu sắc về tiềm năng và thách thức của ngành sản xuất thiết bị y tế công nghệ cao tại Việt Nam
Chị Lê Ngọc Thùy Anh - Phó Giám đốc Thương hiệu và Marketing Công ty Cổ phần Nhà máy WEMBLEY MEDICAL lên gửi tặng bó hoa tươi thắm đến Thầy thuốc Nhân dân - GS.TS.BS Ngô Minh Xuân thay cho lời cảm ơn sâu sắc.

Đại diện các đơn vị khách hàng, Bác sĩ Phạm Thị Lan, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Xét nghiệm Laditec, Nguyên trưởng khoa xét nghiệm Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, Nguyên trưởng khoa xét nghiệm Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, Nguyên trưởng khoa xét nghiệm Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Bình Dương đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế khi sử dụng các thiết bị y tế do WEMBLEY MEDICAL sản xuất. Bà đánh giá cao chất lượng, độ tin cậy và hiệu quả của các sản phẩm này trong việc góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ xét nghiệm tại các bệnh viện mà bà từng công tác.

Bác sĩ Phạm Thị Lan đã có những đánh giá khách quan khi chia sẻ về những trải nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm WEMBLEY MEDICAL

Phát biểu bế mạc buổi Hội thảo, PGS.TS.BS. Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển ngành sản xuất thiết bị y tế trong nước, góp phần giảm sự phụ thuộc vào nhập khẩu và nâng cao khả năng tự chủ của ngành y tế. Đồng thời, Ông cũng thông báo một số chính sách hỗ trợ mới của thành phố dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

PGS.TS.BS. Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM phát biểu bế mạc buổi Hội thảo
Bà Trần Thị Ngọc Thúy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc WEMBLEY MEDICAL và Ông Nguyễn Thanh Vang - Phó Giám đốc Sản xuất WEMBLEY MEDICAL gửi tặng hoa đến PGS.TS.BS. Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM và BSCKII Nguyễn Hoài Nam, Phó GĐ Sở Y tế TP.HCM

WEMBLEY MEDICAL đã và đang khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất TBYT - Vật tư tiêu hao chất lượng cao với hơn 100 đối tác bệnh viện uy tín, trong đó có: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện ĐH Y dược, Bệnh viện Hoà Hảo Medic, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Trung tâm Xét nghiệm & Chẩn đoán Y khoa Diag,…

Sản phẩm của WEMBLEY MEDICAL đáp ứng nghiêm ngặt các chuẩn ISO theo quy định của Nhà nước Việt Nam cho sản phẩm y tế, cũng như tiêu chuẩn GMP, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn hội nhập.

Hơn thế nữa, dòng sản phẩm ống máu của WEMBLEY MEDICAL với tiêu chuẩn CE Marking và CFS (Lưu hành tự do) tại Vương quốc Anh và Tây Ban Nha đã sánh vai tương đương với các sản phẩm nhập khẩu về chất lượng.

WEMBLEY MEDICAL xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Sở Y tế TP.HCM, các đại diện bệnh viện, các chuyên gia đã hỗ trợ sự kiện này.

Xin cảm ơn các đơn vị báo chí: Thanh Niên, Dân Trí, Tiền Phong, Tuổi Trẻ, Người Lao động, VnExpress, Pháp Luật, Doanh nhân Trẻ, Sức Khoẻ & Đời Sống, Tạp chí Khoa học Phổ thông và Đài truyền hình Quốc hội, Đài truyền hình HTV, Đài VOH đã quan tâm và đưa tin về buổi Hội thảo.

Hội thảo đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu. Hội thảo đã khẳng định cam kết của WEMBLEY MEDICAL trong việc mang đến những sản phẩm y tế chất lượng cao, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Thành công của hội thảo là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế tại Việt Nam.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

WEMBLEY MEDICAL tạo dấu ấn tại PHARMEDI VIETNAM 2024

WEMBLEY MEDICAL tạo dấu ấn tại PHARMEDI VIETNAM 2024

Từ ngày 11 – 14/09/2024, WEMBLEY MEDICAL đã tham gia Triển lãm Thiết bị Y tế Quốc tế - PHARMEDI Vietnam 2024. Sự kiện này đã thu hút hàng nghìn chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành và các đơn vị y tế từ khắp nơi trên thế giới. Đây là cơ hội quan trọng để WEMBLEY MEDICAL giới thiệu những sản phẩm y tế tiên tiến, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
WEMBLEY MEDICAL tạo dấu ấn tại PHARMEDI VIETNAM 2024 16/09/2024
Xem ngay WEMBLEY MEDICAL tạo dấu ấn tại PHARMEDI VIETNAM 2024
WEMBLEY MEDICAL và Hội đồng Cố vấn Khoa học: Cùng kết nối để xây dựng tương lai bền vững

WEMBLEY MEDICAL và Hội đồng Cố vấn Khoa học: Cùng kết nối để xây dựng tương lai bền vững

Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Nhà máy WEMBLEY MEDICAL đã vinh dự nhận được sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ Hội đồng Cố vấn Khoa học, gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Sự tham gia của Hội đồng không chỉ đóng vai trò trong việc đóng góp chuyên môn và xây dựng chiến lược mà còn là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sản phẩm của WEMBLEY MEDICAL.
WEMBLEY MEDICAL và Hội đồng Cố vấn Khoa học: Cùng kết nối để xây dựng tương lai bền vững 27/08/2024
Xem ngay WEMBLEY MEDICAL và Hội đồng Cố vấn Khoa học: Cùng kết nối để xây dựng tương lai bền vững
WEMBLEY MEDICAL hân hoan chào đón Chi hội YBA Sài Gòn - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - đến thăm Nhà máy

WEMBLEY MEDICAL hân hoan chào đón Chi hội YBA Sài Gòn - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - đến thăm Nhà máy

Ngày 23/07/2024, nhà máy WEMBLEY MEDICAL đã vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu đến từ Chi hội YBA Sài Gòn - Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, mở ra những cơ hội phát triển mới trong lĩnh vực y tế.
WEMBLEY MEDICAL hân hoan chào đón Chi hội YBA Sài Gòn - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - đến thăm Nhà máy 26/07/2024
Xem ngay WEMBLEY MEDICAL hân hoan chào đón Chi hội YBA Sài Gòn - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM - đến thăm Nhà máy
Đoàn Giáo sư, Bác sĩ và Giảng viên Trường Đại học Mercer (Mỹ) thăm Nhà máy WEMBLEY MEDICAL

Đoàn Giáo sư, Bác sĩ và Giảng viên Trường Đại học Mercer (Mỹ) thăm Nhà máy WEMBLEY MEDICAL

Tháng 7/2023, WEMBLEY MEDICAL vinh dự chào đón Đoàn Giáo sư, Bác sĩ và Giảng viên Trường Đại học Mercer (Mỹ) đến tham quan nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến thăm này đánh dấu sự kiện hợp tác quan trọng giữa hai bên, nhằm tăng cường giao lưu học thuật, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế.
Đoàn Giáo sư, Bác sĩ và Giảng viên Trường Đại học Mercer (Mỹ) thăm Nhà máy WEMBLEY MEDICAL 19/07/2024
Xem ngay Đoàn Giáo sư, Bác sĩ và Giảng viên Trường Đại học Mercer (Mỹ) thăm Nhà máy WEMBLEY MEDICAL